Những mẫu áo đoàn thanh niên đẹp mắt được ưa chuộng nhất năm 2020

” Nếu cho lựa chọn một màu sắc yêu thích, tôi xin chọn màu áo xanh thanh niên” Vâng, và đó là lời tâm sự hết sức chân thành và mộc mạc của rất nhiều bạn trẻ. Nhắc đến thanh niên chúng ta sẽ nghĩ ngay thế hệ những người trẻ, giàu sức khỏe, đầy lòng nhiệt huyết , luôn muốn cống hiến sức mình cho xã hội , mà quên đi cả lợi ích cá nhân , vì lẽ đó màu xanh ấy còn là “ màu xanh tình nguyện”. Với hình ảnh “áo xanh thắm đoàn ta thanh niên tình nguyện”, thanh niên đã mang màu xanh ấy đến khắp mọi ngõ ngách, trên nẻo đường từ thôn bản đến phố phường, từ nông thôn ra thành thị. Luôn mang trong mình lí tưởng “Ở đâu cần thanh niên có, ở đâu khó có thanh niên”, họ – những thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã hăng hái tham gia các hoạt động tình nguyện như: hiến máu nhân đạo, tham gia dọn sạch đường phố, chiến dịch Mùa hè xanh,…Những bước chân, những nhịp đập nóng hổi nơi con tim đã mang sắc xanh của Đoàn đến nhiều nơi, gắn kết những yêu thương và nghĩa tình.

Áo đoàn thanh niên có màu xanh lá đậm, là lời khẳng định tinh thần hòa hợp với tự nhiên của thế hệ trẻ. Đó còn là ước mơ được  tự do, có thể vươn tới chân trời sáng tạo, sẵn sàng cống hiến. Thế hệ trẻ chính là những đoàn viên thanh niên ưu tú là chủ nhân tương lai của đất nước. Họ có khát khao có thể làm chủ được khoa học kĩ thuật và ý chí mạnh mẽ vượt lên khó khăn thử thách để gặt hái thành công. Màu xanh của áo đoàn thanh niên là màu của sự sống, của niềm tin, của tình yêu và hi vọng. Tượng trưng cho thế hệ trẻ đầy bản lĩnh với một tâm hồn lạc quan, đủ mạnh mẽ và kiên định để lập thân lập nghiệp.

Tại Sài Gòn Flag áo đoàn thanh niên được thiết kế theo 2 mẫu : Áo sơ mi đoàn viên thanh niên, áo thun đoàn thanh niên. Với đúng mẫu tiêu chuẩn Trung ương Đoàn ban hành, cùng kĩ thuật may hiện đại : Cổ áo,nẹp áo,tay áo sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, đẹp và chỉn chu từng đường nét chi tiết. Đặc tính vải  : Mát , ít nhàu, ..

Áo sơ mi đoàn viên thanh niên: Với đặc trưng là màu xanh dương đậm, trên túi ngực trái có cờ Tổ quốc (logo in thêu)vơi ý nghĩa khẳng định, tôn vinh thế hệ trẻ, tính sáng tạo, lý tưởng vì tổ quốc, sự cống hiến của Đoàn thanh niên cho đất nước. Sản phẩm gồm áo Đoàn nam, áo Đoàn nữ với thiết kế là tay dài hoặc tay ngắn tùy vào điều kiện thời tiết và vùng miền.

Áo thun – phông đoàn thanh niên cũng là một mẫu áo đoàn thanh niên được dùng nhiều, mang lại sự thoải mái, năng động cho người mặc, sản phẩm này được nhiều người thích và ưa chuộng. Là sản phẩm thay cho áo đoàn truyền thống.

Tại Sài Gòn Flag sản phẩm áo Đoàn thanh niên luôn có kiểu dáng đẹp, màu sắc tươi sáng, chất vải mát… từ lâu đã trở thành thương hiệu uy tín cho nhiều Đoàn viên thanh niên trong những năm gần đây, và được Đoàn viên thanh niên lựa chọn đã trở thành đồng phục trang trọng mỗi khi tham gia các sự kiện, các phong trào hoạt động do Đoàn thanh niên tại Sài Gòn vào mỗi dịp: Chào mừng ngày 26/3, mùa hè xanh, mùa hè tình nguyện, tiếp sức mùa thi…

Bạn đang tìm mua áo Đoàn thanh niên ? bạn đang lo lắng về giá hoặc chất liệu vải ? Đến với Sài Gòn Flag, chúng tôi cùng bạn trải nghiệm nhé. Được thiết kế dành riêng cho những bạn Đoàn viên thanh niên, áo Đoàn thanh niên với đúng mẫu tiêu chuẩn Trung ương Đoàn ban hành, thoáng mát, tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ, có size riêng cho nam và nữ lựa chọn. Đặc biệt chế độ giao hàng nhanh trên toàn quốc cùng giá xuất xưởng ưu đãi sẽ làm hài lòng khách hàng. Liên lạc với chúng tôi để được phục vụ tốt hơn nhé, trân trọng cảm ơn quý khách.

Cửa hàng : 226 Quốc lộ 1K, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng may : P. Tân Bình, Tp. Dĩ An, T. Bình Dương

Hotline : 0825 312 312 – 0914568289